ตำจู๋จี๋ ส้มตำ ยำรสแซ่บ อร่อยจัดจ้าน ย่านศรีนครินทร์ สายแซ่บปักหมุด

ตำจู๋จี๋ ส้มตำ ยำรสแซ่บ วันนี้เรามีตัวจี๊ดสำหรับสายแซ่บมาแนะนำให้ทุกคนรู้จัก กับร้าน ตำจู๋จี๋ (Tum Juu Jee) ร้านส้มตำ ยำรสแซ่บ ที่บอกเลยว่าเค้าได้รวมรวมเมนูแซ่บๆ เอาไว้มากมาย สำหรับสาขาแรก ตั้งอยู่ภายใน ปั๊ม ปตท. ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า (ขาเข้าเมือง) ใกล้ กรุงเทพกรีฑา อร่อยแซ่บเกินต้าน!! จัดจ้านในย่านนี้ ด้วย เมนูส้มตำ ยำ ต้มแซ่บ เมนูทอด อาหารจานเดียว ไอติม ขนมหวาน กว่า 100 เมนู ครบจบที่ร้านเดียว

เปิดปากรับความแซ่บด้วย จู๋จี๋ส้มตำ ตัวแม่แห่งการตำ กว่า 19 เมนู ทีเด็ดอยู่ที่ น้ำปลาร้ารสนัวๆฉ่ำๆ สูตรต้นตำรับ พร้อมจะฟาดสนั่นตำให้ระเบิด เพลิดเพลินกันให้ถึงใจถึงอารมณ์ ไปกับเมนูไฮไลท์ ที่จัดว่าเด็ด ตำจู๋จี๋ ส้มตำถาดยักษ์ซิกเนเจอร์ของร้าน อิ่มสุขจุใจกับ ส้มตำหอยแครง-ไส้กรอก ที่อัดแน่นด้วยเครื่องเคียงล้นถาด ไม่ว่าจะเป็น แหนมสด, หมูยออุบล, ปลากรอบ, ไข่ต้ม, ผักดอง, ถั่งงอก และ เส้นลวก 3 อย่าง มาม่า-เส้นหมี่-เส้นขนมจีน คุ้มสุดๆ ในราคาเพียง 289 บาทเท่านั้น ส่วนเมนูส้มตำอื่นๆ ก็ถือว่าโดดเด่นไม่เป็นสองรองใคร ทั้ง ตำแซลมอน, ตำข้าวโพดไข่เค็ม , ตำปูปลาร้า, ตำไทย, ตำแตง, ตำขนมจีน, ตำทะเล ฯลฯ

ใครที่ชื่นชอบความแซ่บ ความฟินของยำ ตำ ที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ ต้องไม่พลาด ร้านตำจู๋จี๋ (Tum Juu Jee) สาขาแรกที่ ปั๊ม ปตท.ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า (ขาเข้าเมือง) และเร็วๆ นี้ กำลังจะขยายอีกหลากหลายสาขา เพื่อสร้างความสุขให้กับคนที่รักการกินอาหารรสแซ่บ

ข้อมูลร้าน ตำจู๋จี๋
พิกัด : https://goo.gl/maps/Vec1K5pcNruGVpb76
ที่อยู่ : 92/8 ซอยกรุงเทพกรีฑา 37 เเขวงทัพช้าง เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ
ร้านเปิดบริการ : 10.30 – 20.30 น.
โทร : 06-1414-5059 / 09-5859-0954

 

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิง : food.trueid.net

อ่านข่าวสารอื่นๆได้ที่ >> ข่าวสารที่น่าสนใจ

ติดต่อเรา >> คลิ๊ก!